Bresk ungmey sigrar heiminn

'A tímum kreppu og volæðis hefur bresk  ungmey og alþýðuprinsessa sigrað heiminn.Sid vicious okkar tíma hefur engar skoðanir en útlit monthy pynthon engils og getur sungið.Markaðssettur af sérfræðingum til að lægja óánægjuöldur ölkneyfandi Breta á miðjum aldri yfir hvernig málum eldri borgara, lífeyris og bankamála er fyrirkomið í breskra heimsveldinu.Margt vitlausara?Ja t.d ég.'Eg var samt ekkert hissa á að heyra að hún héldi með united þetta er svona Fletcher týpa.Sex,drugs and rock'n roll verður aldrei að baki.
mbl.is Susan Boyle rifin út
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ég heyrði forljótan mann í London segja í sumar:"Ég vildi óskað þess að ég hefði fæðst ljótur með yfirvaraskegg eins og Susan Boyle, þá hefði ég verið milljónamæringur í dag, en ég kanna að syngja".  Svo hóf sá Breski söng sinn... . Þá sagið vinur hans sem var enn ljótari en hinn: "fallegt fólk sem kann ekki að syngja verður ekki að milljónamæringum".

Boyle var bara prinsessa í álögum. Hún fæddist á Bretlandseyjum.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 25.11.2009 kl. 08:05

2 Smámynd: Þorsteinn Jónas Skjóldal Haraldsson

Það er spurning hver leysir hana úr álögum ,þaðþarf að vera verulega viljugur ævintýramaður.

Þorsteinn Jónas Skjóldal Haraldsson, 25.11.2009 kl. 19:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorsteinn Jónas Skjóldal Haraldsson
Þorsteinn Jónas Skjóldal Haraldsson
maðurinn sem fann upp strákústinn og snarttengið og samdi flesta textana fyrir Queen
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 29415

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband