Fréttir af Mörgæsum og Dodda að spígspora.

Svona af því að gamall vinur minn úr sveitinni hringdi og spurði frétta af rölti mínu um veröldina þá er ég núna að blogga.Hélt bara að allir væru dánir sem eru ekki á feisbook.En við erum hérna allir enn. 8 Íslendingar að bíða eftir næsta jobbi.Eða Vilborgu þegar hún kemur frá Suðurpólnum.Okkur langar öllum að heilsa upp á þessa kjarnakerlingu.Ætlum samt að reyna að komast frá og kíkja á mörgæsir á morgunn ef veður leyfir. það ku búa einar 6.þúsund hérna stjórnborðsmeginn 5. mánuði á ári. Gaman af því. Maður verður líklega einn af síðustu Íslendingunum til þessa að kalla þessa skrítnu fugla gæsir.Nafnið verður aflagt.Persónulega ætla ég að kalla þessa fugla Mör-Kalla bara eins og ég kalla mig. Og það finnst enginn karlfyrirlitning í því.Finnst það bara sætt.Poseidon Punto Fija 3

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorsteinn Jónas Skjóldal Haraldsson
Þorsteinn Jónas Skjóldal Haraldsson
maðurinn sem fann upp strákústinn og snarttengið og samdi flesta textana fyrir Queen
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband