Og koma svo!!

Ég er að gera mitt besta fyrir Ísland herra Steingrímur!! Ég elska Rússa.Þeir koma næstir á eftir Guði og Arsenal. Eða Arsenal og Guði.Eg er ekki alveg viss.Það væri betra ef Jesú væri á kantinum hjá Arsenal.Þá væri þetta auðveldara.Helvítis biskupar eru búnir að kúka svolítið á barnatrúna.Ég ætla samt að reykja svolítið meira og reyna drekka pinku meira ,en það er bara svo erfitt.Auðvitað eiga menn eins og ég að fá fálkaorðu."Þessi maður hefur gert meira fyrir þjóð sína en þið venjulegu skítalabbar!!".Pin me Óli"Það er verst að ég er ekki að sjá þetta lið fyrir mér í Himnaríki.Þar búa aðallega sjómenn,bændur og húsmæður.Og einstaka handpikkaður snillingur.Djöfull er orðinn leiður á þessu liði.Þegar menn eins og ég eru farnir að hugsa um flytja úr landi er þetta eiginlega búið.Frekar heimskir.Drullumst í gegnum skóla,vinnum tvöfalda,þrefalda vinnu.Tökum aldrei veikindadag nema þegar við komumst ekki fram úr rúminu.Skuldum bara nóg til að geta borgað af því.Elskum konuna,börnin,Arsenal og Jesú og höfum ekki þörf fyrir annað.Við erum fokking kjarninn í þessu þjóðfélagi og það er verið að skíta á okkur!.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorsteinn Jónas Skjóldal Haraldsson
Þorsteinn Jónas Skjóldal Haraldsson
maðurinn sem fann upp strákústinn og snarttengið og samdi flesta textana fyrir Queen
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband