'Eg er fábjáni

'Eg er fábjáni.Mér líður eins og fábjána þar af leiðandi hlýt ég að vera fábjáni.Þegar ég les fréttir á mbl þá kemur gjarnan svona fábjánasvipur á mig.'Eg reyni að hugsa eins og allir hinir sem lesa mbl og hugsa ekki eins og fábjánar en þá líður mér bara verr og verð bara fábjáni sem líður illa.Stundum kemst ég að niðurstöðu í einhverju en hún næstum alltaf vitlaus.Og þá skifti ég um skoðun í hvelli til að vera méð rétta niðurstöðu bara til uppgvötva að allir hinir eru allir hinir eru komnir aðra niðurstöðu og ég er aftur að henglast með niðurstöðu fábjánans.Stundum reyni ég komast að niðurstöðu og skifta strax um til að vera með sömu niðurstöðu og allir hinir bara í smástund.Þá eru allir hættir með gömlu niðurstöðuna sem var undan niðurstöðunni sem ég fékk áður en flytti mér fram um eina niðurstöðu og en fábjánalega langt frá réttu niðurstöðunni.Þannig nú er hættur.'Eg er fábjáni.'Eg er svo frábær fábjáni að ég ætti að vera á listamannalaunum við það.En því miður þá kemst ábyggilega enginn að þeirri niðurstöðu nokkurn tímann
mbl.is Áforma ekki fleiri fundi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorsteinn Jónas Skjóldal Haraldsson
Þorsteinn Jónas Skjóldal Haraldsson
maðurinn sem fann upp strákústinn og snarttengið og samdi flesta textana fyrir Queen
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband