Og allt!

'Eg get dáið sáttur í dag!Þó ég klikkist og fremji sjálfsmorð með að nærast eingöngu á rafhlöðum á dag og fari svo með sjálfan mig í endurvinnsluna í kvöld. Og eftir að ég kem i himmnaríki verður mér fenginn Snallasvítan þar sem eingöngu er borðaður rjómaís og súrir hrútspungar.Og þá munu koma léttklæddar engladísir og hjálpa mér að sauma mína fyrstu englavængi,rauða og hvíta að sjálfsögðu.Og síðan munum Skjóta úr fallbyssunni minni saman að eilífu-Arsenal.
mbl.is Wenger: Þetta lið gefst aldrei upp
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorsteinn Jónas Skjóldal Haraldsson
Þorsteinn Jónas Skjóldal Haraldsson
maðurinn sem fann upp strákústinn og snarttengið og samdi flesta textana fyrir Queen
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband