Coverdale og Jón Bjarnason eru nú vinir

Guð minn almáttugur! Jón Bjarnason gerði eitthvað sem ég er honum sammála um og Röggi vinur kenndur við gáfur sínar er kominn með lag í Júróvisíon.Guð minn almáttugur ég hlýt að vera breytast í Dodda í leikfangalandi,Gas-man eða hundasúru!! Yfirleitt eru lýsi og fyrirbænir eini hluturinn í minu lífi.Oft rannsaka ég loftkennda hluti eins og holur Goudaosti en yfirleitt sit ég bara og dingla fótunum og hugsa um hvað myndi ske(tökuorð úr lágþýsku frá frá 17 öld) ef yrði sammála Jóni Bjarnasyni og Rögnvaldur Bragi Rögnvaldsson sigraði Júróvisíon. Og nú hefur Jón Bjarnason ákveðið að selja alla viðbótina í skötuselskvótanum í staðinn fyrir að gefa hana og röggi er kominn með lag í 15 laga úrslit í júróvisíon.Guð minn almáttugur!!!!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorsteinn Jónas Skjóldal Haraldsson
Þorsteinn Jónas Skjóldal Haraldsson
maðurinn sem fann upp strákústinn og snarttengið og samdi flesta textana fyrir Queen
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband